Những điều cần biết là UPS công nghiệp

Bộ lưu điện UPS công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động công nghiệp. Bởi vì nguồn điện trong công nghiệp cần công suất mạnh, tức thì, nhanh chóng, đòi hỏi điện năng phải hoạt động liên tục và mạnh mẽ.

UPS công nghiệp

UPS công nghiệp là giải pháp thông minh giúp duy trì sự hoạt động liên tục của hệ thống

UPS công nghiệp thường sử dụng cho mục đích gì?

Bộ lưu điện UPS công nghiệp là giải pháp thông minh nhằm giúp loại bỏ ảnh hưởng của sự cố điện đến thiết bị, giúp duy trì sự hoạt động liên tục của hệ thống. 

Bộ lưu điện UPS công nghiệp đóng vai trò đảm bảo tuổi thọ thiết bị điện của xí nghiệp, hạn chế các trường hợp chập, cháy, sụt điện khiến cho quá trình vận hành của thiết bị bị ảnh hưởng. Không những thế, với những nhà máy, xí nghiệp, cơ quan thì bộ lưu điện còn đảm bảo điện năng được ổn định. 

Từ đó có thể thấy, UPS công nghiệp thường được sử dụng cho hai mục đích như sau:

- Cung cấp nguồn điện ổn định, liên tục cho các thiết bị sử dụng trong suốt cả quá trình, kể cả khi có sự cố mất điện lưới.

- Cung cấp nguồn điện sạch cho hệ thống tải, tránh được những sự cố về nguồn như quá áp, thấp áp, xung điện áp, sét lan truyền,...

Chính vì thế, việc lựa chọn bộ lưu điện UPS công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn chọn được công suất UPS công nghiệp thích hợp, tính toán được thời gian lưu điện hiệu quả cho các trang thiết bị.

Làm thế nào lựa chọn được UPS công nghiệp?

Để chọn mua được UPS công nghiệp phù hợp bạn cần xác định được thiết bị cần lưu trữ điện, công suất thiết bị, thời gian muốn lưu trữ cho hệ thống điện là bao nhiêu. Sau đó, bạn hãy tham khảo lựa chọn các thương hiệu UPS công nghiệp nổi tiếng vì nó sẽ giúp bạn đảm bảo được chức năng, độ bền, chính sách bảo hành tốt cho bộ lưu điện.

Bởi vì cần có công suất lớn để đảm bảo nhu cầu sử dụng điện năng của các thiết bị nên UPS công nghiệp thường lựa chọn UPS Online. Với những ưu điểm đặc biệt, bộ lưu điện UPS  đảm bảo khả năng bảo vệ hệ thống nguồn điện tối đa, không mất thời gian chuyển mạch, thời gian lưu điện lâu dài giúp cho hệ thống thiết bị điện được cung cấp điện năng một cách thường xuyên.

UPS công nghiệp

UPS công nghiệp giúp hạn chế rủi ro và thiệt hại trong quá trình kinh doanh

Không những thế, khi sử dụng UPS Online, bạn sẽ không cần phải lo về việc bảo dưỡng, bảo trì bình ắc quy của bộ lưu điện. Bộ lưu điện UPS có hệ thống tự xả, sạc điện thông minh. 

Với những ngành công nghiệp như thép, xi măng, giấy, nhiệt điện thì việc chọn bộ lưu điện UPS APC, UPS Delta,... là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Bởi vì các xưởng công nghiệp thường hoạt động với lượng máy móc lớn, tiêu thụ điện một cách thường xuyên, liên tục. Do đó, bộ lưu điện công nghiệp được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực này, giúp lưu trữ điện năng và duy trì hoạt động của các thiết bị máy móc không bị gián đoạn hoặc hỏng hóc.

Đặc điểm của UPS công nghiệp

UPS công nghiệp ra đời nhằm hạn chế tối đa những thiệt hại và rủi ro do sự cố mất điện gây ra nên việc sử dụng UPS công nghiệp là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp sản xuất.

Một trong những vấn đề nan giải và phổ biến hiện nay mà nhiều công ty sản xuất, các nhà máy xí nghiệp của nhiều ngành công nghiệp đang phải đối mặt là mức thiệt hại nặng nề do việc mất điện đột ngột gây nên. 

Cụ thể, việc mất điện hoặc nguồn điện không ổn định trong thời gian ngắn sẽ làm hư hại đến thiết bị máy móc, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, mất điện trong thời gian dài sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của nhân viên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu cũng như lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhằm hạn chế tối đa những thiệt hại, rủi ro do mất điện gây ra tạo nên nhu cầu thiết yếu mà các doanh nghiệp mong muốn và chú trọng. Hiểu rõ được điều này, hàng hoạt công ty cung cấp hệ thống bộ cấp nguồn liên tục UPS ra đời, cung cấp và ổn định nguồn điện, đảm bảo nguồn điện ổn định liên tục ngay cả khi hoạt động với năng suất cao.

Qua những chia sẻ về UPS công nghiệp, hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Nếu bạn cần được hỗ trợ, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.